Hướng Dẫn Mua Hàng

Tôi có thể nhận thông tin về các sản phẩm và ưu đãi mới nhất của Stoker qua email được không? 

Quý khách vui lòng lập tài khoản trên website hoặc đăng ký nhận thư điện tử từ Stoker để biết được thông tin về các sản phẩm, lookbook và sự kiện đặc biệt mới nhất. 

Làm cách nào để khôi phục mật khẩu mà tôi đã quên? 

Nếu quên mật khẩu, quý khách có thể khôi phục mật khẩu trong phần Đăng nhập. Nhập địa chỉ email và Stoker sẽ gửi tới quý khách email hướng dẫn những gì cần thực hiện. 

Tôi có nhận được sản phẩm tương tự như trong ảnh không? 

Có, ngoại trừ trường hợp sản phẩm được làm thủ công hay bằng chất liệu da thì sản phẩm có thể có một chút khác biệt.

Làm cách nào tôi có thể chắc chắn rằng mình đã mua hàng thành công? 

Sau khi đặt hàng, quý khách sẽ nhận được email xác nhận. Nếu không nhận được email, hãy liên hệ với Stoker qua Facebook hoặc Instagram. 

Tôi nên làm gì nếu nhận được hàng bị lỗi? 

Stoker chỉ bán các mặt hàng trong tình trạng hoàn toàn mới, vì vậy, nếu có trường hợp hiếm hoi quý khách nhận được hàng lỗi, vui lòng liên hệ với Stoker qua Facebook hoặc Instagram. 

Tôi nên làm gì nếu nhận không đúng mặt hàng? 

Nếu vô tình quý khách nhận được mặt hàng không phải mình đã đặt, vui lòng liên hệ với Stoker qua Facebook hay Instagram. 

Tôi có thể sử dụng phương thức thanh toán nào để mua hàng?

Stoker cung cấp các phương thức thanh toán sau: COD (Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng; hiện chỉ áp dụng cho khu vực Hà Nội) hoặc Chuyển khoản qua ngân hàng. 

Stoker có nhận giao hàng hàng quốc tế không? 

Hiện tại Stoker chỉ nhận các đơn hàng trong lãnh thổ Việt Nam. Với các đơn hàng quốc tế, quý khách vui lòng liên hệ với Stoker qua Facebook hay Instagram để được tư vấn thêm. 

Thời gian giao hàng dự kiến là bao lâu? 

  • Lấy hàng trực tiếp: Quý khách có thể tới nhận hàng tại Stoker Concept Store - 18 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội ngay sau khi đặt hàng. Hàng sẽ được giữ cho quý khách đến lấy trong vòng 3 ngày. 
  • Giao hàng tiêu chuẩn tới nhà: Trong vòng 1-5 ngày làm việc * 

*Trừ các vùng sâu vùng xa 

Phí giao hàng được tính như thế nào? 

  • Lấy hàng trực tiếp: MIỄN PHÍ
  • Giao hàng tiêu chuẩn tới nhà (MIỄN PHÍ cho đơn hàng đầu tiên không bao gồm sản phẩm SALE): 

    1. Hà Nội (cùng ngày đặt hàng): 25.000 VNĐ 
    2. Trong khu vực miền Bắc (1-2 ngày): 35.000 VNĐ 
    3. Các tỉnh thành khác (2-5 ngày): 45.000 VNĐ 

Quy trình giao hàng tới nhà như thế nào? 

Nếu quý khách chọn giao hàng tới nhà, Stoker sẽ gửi cho quý khách một email xác nhận rằng mặt hàng đã được gửi đi (khi đơn hàng của quý khách rời khỏi kho) và cuối cùng, nhân viên chuyển phát sẽ gửi cho quý khách tin nhắn văn bản hoặc gọi điện để thông báo về việc giao hàng. 

Quy trình đến lấy hàng trực tiếp như thế nào? 

Nếu chọn lấy hàng trực tiếp, Stoker sẽ gửi cho quý khách email khi đơn hàng của quý khách đã có sẵn (quý khách có 3 ngày để tới lấy hàng). Vui lòng xuất trình mã số đơn hàng và cho biết họ tên của người nhận bưu kiện. Thời gian mở cửa: 10:00 – 20:00 

Tôi có thể đổi hoặc hoàn trả lại hàng đã mua không? 

Có, quý khách có hai lựa chọn: 

  • Tại Hà Nội: Quý khách có thể đổi hoặc hoàn trả lại hàng đã mua tại Stoker Concept Store - 18 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội nội trong 5 ngày sau khi nhận hàng. 
  • Từ nhà của quý khách: Quý khách có thể hoàn trả lại hàng cho Stoker nội trong 5 ngày sau khi nhận hàng và gửi yêu cầu đổi hàng hoặc hoàn tiền qua Facebook hay Instagram của Stoker. 

Liệu tôi có phải trả bất kỳ khoản phí nào để đổi hoặc hoàn trả hàng? 

Chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi hoặc hoàn trả hàng miễn phí trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc gửi sai đơn hàng. 

Thời hạn để thực hiện việc đổi hoặc hoàn trả hàng? 

Tất cả các yêu cầu đổi hay trả lại hàng phải được thực hiện trong vòng 5 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng. Hàng đổi/trả lại phải còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác và có hóa đơn đi kèm. Stoker có quyền từ chối các yêu cầu hoàn trả hàng và các mặt hàng hoàn trả lại sau thời hạn quy định, hoặc từ chối nhận lại các sản phẩm không ở trạng thái nguyên vẹn như ban đầu. 

Stoker không nhận đổi hoặc hoàn trả các sản phẩm sau: Đồ bơi, Đồ lót, Phụ kiện (bao gồm khăn buộc đầu, băng đô, tất, đồ trang sức, tất dài, quần tất, quần legging, mũ) và các sản phẩm khuyến mại 

Sau bao lâu tôi sẽ nhận được tiền hoàn trả? 

Quý khách sẽ nhận được tiền hoàn trả nội trong 1-2 ngày sau khi Stoker nhận được hàng trả lại. Chi phí đơn hàng sẽ được hoàn trả dưới dạng voucher để quý khách sử dụng trong lần mua hàng tiếp theo.


close
cart_inactive 0

    Chưa có sản phẩm nào trong giỏ.

Tổng tạm tính 0đ
Thanh toán